1.1 Phạm vi bảo hành:

Chính sách bảo hành được áp dụng vĩnh viễn ,cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do DANAVA cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng.

DANAVA hỗ trợ quản trị website miễn phí 12 tháng kể từ ngày vận hành web.

Chính sách bảo hành chỉ áp dụng trong 1 năm đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ ở đơn vị khác

1.2 Điều khoản bảo hành:

– Bảo hành tất cả các chức năng đã có, hoặc đã xây dựng của sản phẩm.

– Bảo hành tất cả các lỗi liên quan đến nền tảng kỹ thuật nằm trong giới hạn đã cảnh báo.

– Trong phạm vi của bảo hành không bao gồm việc thiết kế lại giao diện cũ, xây dựng các chức năng chưa có của sản phẩm, bảo hành các lỗi phát sinh không phải do nguyên nhân của tự thân sản phẩm như lỗi do sử dụng không đúng phương pháp, lỗi server, lỗi do sự cố tự nhiên như thiên tai, hỏa hoạn…

– Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

1.3. Xử lý sự cố trong phạm vi bảo hành:

Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, DANAVA sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất, chậm nhất sau 48h (hoặc 72h- trong trường hợp rơi vào hai ngày nghỉ) trong các điều kiện sau:

– Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.

– Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.

Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng công ty Web DANAVA sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí dành cho khối khách hàng của mình